วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553
โฆษณารีเจนซี่ ชุดวรรณคดีไทย (มัทนะพาธา,พระสุธนธ์-มโนราห์,วิวาหพระสมุทร์)...
1. ข้อมูลเบื้องต้น
โฆษณารีเจนซี่ ชุดวรรณคดีไทย มัทนะพารา พระสุธนธ์-มโนราห์ วิวาหพระสมุทร์
2. แนวความคิด
สื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยเพราะแบรนด์รีเจนซี่เป็นของคนไทย
3. กลุ่มเป้าหมาย
บุคคลที่ที่นิยมใช้ของไทยชอบอะไรแบบไทยๆ
3.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ
อายุตั้งแต่18ปีเป็นต้นไป/ทุกเพศ/ไม่จำกัดสถานภาพ
3.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม
อนุลักษณ์ความเป็นไทย/เรียบง่าย/ปานกลาง
4. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก)
โฆษณานี้ทำให้ทราบถึงเอกลักษณ์ของเมืองไทยว่าคนไทยก็มีบรั่นดีเหมือนชาวต่างชาติ
5. จัดอันดับหลักการออกแบบ
- แนวความคิด40%
รีเจนซี่บรั่นดีของคนไทย
- ความสวยงาม 40%
ภาพในโฆษณาที่เกี่ยวกับวรรณคดีของไทย/ดนตรีในโฆษณา
- ประโยชน์ใช่สอย20%
เป็นการนำเสนอตัวสินค้าโดยการใช้เอกลักษณ์ของไทยเป็นตัวดึงดูดความสนใจ
ช่วยเผยแพร่วรรณคดีของไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น